Phần thi năng khiếu của thí sinh đến từ Khoa Khám bệnh

11 thí sinh đến từ 11 khoa, phòng của Bệnh viện tham gia 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và năng khiếu. Các thí sinh đã thể hiện những hiểu biết về các quy định của ngành và cách xử lý những tình huống gặp phải trong hoạt động chuyên môn cũng như việc ứng xử đối với bệnh nhân.

 Ông Nguyễn Khánh Hải - Bí thư chi bộ, giám đốc bệnh viện tặng khoa lưu niệm các thi sinh

Hội thi được tổ chức với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử, góp phần động viên khích lệ cán bộ, nhân viên y tế và đẩy lùi các tiêu cực nhằm thực hiện tốt văn hóa giao tiếp ứng xử, nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh của các cơ sở y tế.

Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến bệnh viện với tâm trạng lo lắng vì thế chỉ cần một lời nói ân cần, một cử chỉ nhẹ nhàng, dịu dàng của các điều dưỡng, bác sĩ… cũng đã đủ làm cho người bệnh vơi đi nỗi đau bệnh tật và gần gũi với người thầy thuốc hơn. Vì thế, tăng cường thực hiện Quy tắc ứng xử nâng cao y đức là một việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Lần đầu tiên đứng trên sân khấu, những diễn viên không chuyên là những cán bộ, nhân viên y tế hàng ngày khoác trên mình tấm áo trắng hết lòng chăm sóc cho người bệnh tâm thần, động kinh, rối nhiễu tâm trí, đã diễn xuất rất nhập vai và truyền cảm. Các tiết mục dự thi đều có nội dung tuyên truyền sát thực, cần thiết và bổ ích. Nhiều Khoa, phòng đã thể hiện một cách sinh động và hấp dẫn, qua đó gửi đến khán giả những thông điệp của Hội thi một cách sâu sắc và rõ nét như tiết mục của Khoa Khám bệnh, khoa Phục hồi chức năng...

Thông điệp Khoa Khám bệnh mang đến hội thi

Phần thi của Khoa dinh dưỡng

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Khoa Khám bệnh, 2 giải Nhì cho khoa Dinh dưỡng và Phục hồi chức năng./.

                                                                                                                                                                      Văn Minh - TCHC